-
05-09-2025, 02:52 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Feb 2016
- Bài viết
- 1,191
Lush 4 – Giải Pháp Số Tái Xây Dựng Tương Tác Người Dùng
Hôm nay, Constantine chia sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, trường đoản cú hơn 10 triệu người theo dõi và khuôn khổ tiếp cận tức thì mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền tảng này đã được trao lại gương mặt", ông giảng giải và nói thêm rằng "quờ quạng chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, bởi thế tôi nghĩ rằng bây chừ có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền tảng khác cung cấp các dịch vụ rưa rứa theo cách phi tập trung hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn nối bàn thảo về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không thay đổi: khách hàng của chúng tôi tiếp chuyện nói về sản phẩm của chúng tôi và chia sẻ trải nghiệm của họ trên các nền móng xã hội mà họ cảm thấy thoải mái khi dùng."
Xây dựng nền tảng sở hữu
Không có các kênh truyền thông xã hội truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tụ họp vào các nền tảng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi hiện là tập các công cụ xã hội, cũng như các
nền móng truyền thông và thương mại”.
Các con số phản ánh sự tham dự càng ngày càng tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng vận dụng, với một triệu người chọn nhận thông báo đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông chia sẻ.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian tuyệt để nhận phản hồi và định hướng tức thì về những gì Nội dung video cũng đã trở nên trụ cột, với một kênh YouTube phổ biến bộc trực tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang tiếp theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền móng này song song cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền móng truyền thông
xã hội thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.
Trọng tâm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là tập trung vào quyền tây riêng, cá nhân hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang giao hội vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine san sớt. thí dụ, ông minh họa, "vận dụng Lush đóng vai trò là trọng tâm cho nội dung được cá nhân chủ nghĩa hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, tuốt đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền riêng tư và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng nghe và tôn trọng”, ông nói, đồng thời nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu tương lai của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có tinh thần hơn, nhân bản hơn và hạp với các giá trị hơn”.
Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.htmlView more random threads:
- Game thủ: Khi đam mê trở thành cơ hội nghề nghiệp trong kỷ nguyên số
- Các tiêu chí nào cần đảm bảo khi mua bàn ghế inox?
- Vì Sao Cần Phải Sử Dụng Giá Kệ Để Vải?
- Trải Nghiệm Thực Tế Với Chày Rung Jack Rabbit: Có Đáng Để Mua?
- MiUi Laucher - Ứng dụng thiết kế giao diện tuyệt vời trên Android
- Đi 'Tây' chẳng thể bỏ qua các điểm tham quan ở Gia Nghĩa nổi tiếng này!
- MTA & Czech Việt Nam – Đại lý uy tín của Yale, Hafele
- Kệ sắt V lỗ Quận 11 TPHCM, giá rẻ, miễn phí giao hàng
- Review các quán cà phê đẹp nhất Đắk Nông cho tín đồ sống ảo
- Khi quý ông đã có tem vinix thì khiến bạn gái phải say mê hạnh phúc
Phương pháp đả hồng miền đặc kì cọ đánh nghệ Laser – S chứ còn là chuyện xa tuần đối đồng nhiều chị em đàn bà hiện thời. Nhờ tác dụng giảm thâm hiểm sạch, giúp “vùng đặc” mau chóng trở thành hồng...
Làm Hồng Vùng Kín Bằng Laser S: Giải Pháp Trẻ Hóa Hiện Đại Cho Phái Đẹp