-
Địa điểm cung cấp mỹ phẩm thủ công LUSH chính hãng ở đâu?
Góp mặt tại sự kiện, vlogger Giang ơi, Thùy Dương, Misoa Kim Anh, KOL Call Me Duy... là những khách mời đầu tiên tham gia trải nghiệm làm bom tắm (bath bomb) từ những nguyên liệu tươi.
Đây cũng là một trong những một sản phẩm thủ công fresh handmade trứ danh, cùng nhiều sản phẩm khác như viên tạo bọt, thanh xà bông gội đầu... đánh dấu tên tuổi LUSH trong lòng người tiêu dùng.
Đại diện Lush 4, ông Steve Brackstone (Quản lí cấp cao) cho biết, trong 5 năm tới, thương hiệu tập trung hướng đến sản xuất sản phẩm cho mọi nhu cầu, dẫn đầu trong mọi hạng mục và tạo ra cách mạng mỹ phẩm để cứu hành tinh.
LUSH là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Anh Quốc, thành lập năm 1955, nức danh là nhà sinh sản và phân phối của các sản phẩm làm đẹp tươi, thủ công với hơn 900 cửa hàng và các trang thương mại điện tử tại 51 nhà nước trên toàn thế giới.
Thương hiệu hiện có hơn 300 sản phẩm chăm chút da, thân thể và tóc với công thức cân bằng, tươi mới.
Góp mặt tại sự kiện, vlogger Giang ơi, Thùy Dương, Misoa Kim Anh, KOL Call Me Duy... là những khách mời đầu tiên dự trải nghiệm làm bom tắm (bath bomb) từ những vật liệu tươi.
Đây cũng là một trong những một sản phẩm thủ công fresh handmade trứ danh, cùng nhiều sản phẩm khác như viên tạo bọt, thanh xà bông gội đầu... đánh dấu tên tuổi lovense lush 4 trong lòng người tiêu dùng.
LUSH khai trương cửa hàng trước nhất tại Việt Nam - Ảnh 3.
Đại diện LUSH, ông Steve Brackstone (quản cấp cao) cho biết, trong 5 năm tới, thương hiệu tập trung hướng đến sản xuất sản phẩm cho mọi nhu cầu, dẫn đầu trong mọi hạng mục và tạo ra cách mạng mỹ phẩm để cứu hành tinh.
LUSH là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Anh Quốc, thành lập năm 1955, nức tiếng là nhà sinh sản và phân phối của các sản phẩm làm đẹp tươi, thủ công với hơn 900 cửa hàng và các trang thương mại điện tử tại 51 quốc gia trên toàn thế giới.
Thương hiệu hiện có hơn 300 sản phẩm chăm sóc da, thân và tóc với công thức cân bằng, tươi mới.
"Chúng tôi sẽ tiếp chuyện chống lại thử nghiệm trên động vật, lóng các phương pháp thay thế để chấm dứt sự đau đớn của chúng. Việc đầu tư vào bán lẻ, mở cửa hàng mới ở các quốc gia mới cũng đặc biệt quan trọng" - ông Steve nhấn mạnh.
Ngoài ra, với LUSH, 66% sản phẩm được bán không có bao bì, 100% sản phẩm là chay và 95% thuần chay. Đây là một trong những rứa của thương hiệu nhằm giảm thiểu rác thải bao bì gây hại cho môi trường.
Đại diện nhà phân phối chính hãng thương hiệu Lovense Vulse tại Việt Nam, bà Phạm Thị Mai Son (CEO Maison) san sớt sau khi dùng LUSH một thời kì, bà ấn tượng bởi chất lượng sản phẩm và trăn trở vì sao không mang LUSH về Việt Nam.
"Sau quá trình đàm phán với thương hiệu, nay LUSH đã chính thức có mặt tại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TPHCM). Tôi có niềm tin rằng LUSH sẽ thành công tại thị trường Việt bởi chính tinh thần và chất lượng của các sản phẩm" - bà Mai Son nói.
LUSH ngừng hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội từ Metaverse và TikTok từ năm 2021. Thương hiệu đã dự rất nhiều chiến dịch và bộc trực hiệp tác với các nhóm hoạt động tầng lớp để tranh đấu cho quyền con người, quyền độc vật và môi trường. LUSH tận dụng cửa hàng của mình làm bệ phóng cho ngôn ngữ của những người hay bị tầng lớp bỏ qua. Ngoài việc hỗ trợ các chiến dịch địa phương qua các tổ chức phi lợi nhuận, trên thế giới, LUSH còn trao 2 giải thưởng tiền mặt cho các nghiên cứu để phát triển các biện pháp thử nghiệm phi động vật (Lush Prize) và các dự án giúp tái hiện hành tinh và từng lớp của chúng ta (Spring Prize).
View more random threads:
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Phái đẹp hiện thời có nhu cầu sử dụng đồ chơi tình dục nữ càng ngày càng cao và luôn đòi hỏi các chức năng tiền tiến hơn. Tuy nhiên vẫn có những người chưa biết dùng như thế nào cho đúng cách. Sau...
Những mẫu ***toy nữ an toàn, dễ đạt cực khoái, được chị em yêu thích nhất