Sóc Trăng tọa lạc cuối hạ lưu con sông Hậu, xuất hiện diện tích S thiên nhiên là 3.311 km2, dân số 1.310.292 người, phía Bắc cũng như Tây Bắc ngay cạnh tỉnh Hậu Giang, phía Đông Bắc giáp tỉnh Trà Vinh, mặt Nam và Tây Nam giáp tỉnh Bạc Liêu, phía Nam gần cạnh biển Đông. Sóc Trăng giải pháp TP.HCM 230 km, giải pháp TP. Cần Thơ- trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục huấn luyện của chốn Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) 60 km.

trong số những năm qua, với tâm trạng phát huy nội lực cùng sự quan tâm đúng mức, kịp thời từ Trung ương, bộ mặt tỉnh Sóc Trăng đã có tương đối nhiều bứt phá tích cực tại bao gồm nhiều nghành nghề dịch vụ kinh tế- xã hội, cơ cấu tổ chức tài chính chuyển dịch đi theo phía không ngừng dần tỷ trọng công nghiệp, dịch vụ, giảm dần tỷ trọng nông nghiệp.



khi là tỉnh có khá nhiều tiềm lực cũng như lợi thế trong đi lên kinh tế do xuất hiện nguồn tài nguyên cuộc sống phong phú, tài nguyên du lịch cũng như tài nguyên lịch sử, văn hóa rất độc đáo, xuất hiện nguồn nhân lực dồi dào với trên 1 triệu con người trong độ tuổi lao động; hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật ngày càng trở nên hoàn thiện…, Sóc Trăng ngày càng hấp những nhà đầu tư…

dự án nổi bật Sóc Trăng : http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

đặc biệt, so với những tỉnh trong vùng ĐBSCL, Sóc Trăng có khá nhiều tiềm lực nhằm đi lên kinh tế tài chính cảng biển.

cùng với 72 km bờ biển cạnh bên cùng với biển Đông và hệ thống dòng sông rạch dài thêm hơn 3.000 km, có 3 cửa dòng sông lớn giáp biển Định An, Trần Đề và Mỹ Thanh, bao gồm cửa ngõ Định An và Mỹ Thanh là 2 cửa trọng điểm ra trong biển Đông của rất nhiều tỉnh ĐBSCL. với đặc điểm đó, Sóc Trăng xuất hiện ưu thế nhằm phát triển tập hợp cảng biển, vận tải biển và vận tải thủy nội địa.

Qua điều tra, nhiều ngôi nhà có khoa học đến rằng, địa điểm quy hoạch cảng biển nước sâu ở ĐBSCL nên đặt cách cửa ngõ biển Trần Đề khoảng 20 km là thích hợp do ở đây ít bị bồi lấp, không cần nạo vét những. hơn thế nữa, cùng với vị trí ở chính giữa chốn hạ lưu sông Hậu, cảng nước sâu thiết kế sau đây sẽ sức hút đc hàng hóa đi và mang lại nhiều phòng trong vùng ĐBSCL thuận tiện cũng như ngắn nhất.

Từ nơi này hoàn toàn có thể kêt nối rất thuận lợi với mạng lưới giao thông thủy, bộ vào vùng: đường Nam con sông Hậu nối Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang, TP. Cần Thơ; đường quốc lộ 60 nối Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng; tuyến đường Quản Lộ- Phụng Hiệp nối Hậu Giang, Sóc Trăng- Bạc Liêu- Cà Mau. Về cơ sở giao thông thủy, băng qua hệ thống dòng sông rạch chằng chịt, nhất là đường sông Hậu, từ Sóc Trăng rất có thể giao thương khắp vùng ĐBSCL, Campuchia…

vừa mới qua, sẽ có tương đối nhiều khách hàng tâm điểm khảo sát dự án thiết kế hệ thống cảng trên Sóc Trăng. bao gồm, tỉnh này đã chấp thuận chủ trương cho công ty CP đầu tư BĐS Nhà Đất Minh Phương tìm tòi điều tra lập dự án đầu tư khu kinh tế tài chính cảng nước sâu tại chốn duyên hải của tỉnh Sóc Trăng.



bài viết liên quan : dự án Vạn Phát Avenue xuất hiện những lợi thế gì sức hút quý khách trong khoảng time qua

ngày nay, tỉnh Sóc Trăng đang tập kết mời gọi nhiều nhà đầu tư có trình độ chuyên môn, tiềm lực trung tâm tài chính mang lại điều tra, lập dự án công trình dự án khai quật tiềm lực cảng biển tại địa bàn tỉnh nhằm phát triển vùng ven biển Sóc Trăng thành khu vực phát triển biến hóa năng động, một trung tâm công nghiệp, hàng hải cũng như đô thị văn minh, tạo động lực phát triển kinh tế- cộng đồng của tỉnh Sóc Trăng nói riêng cũng như vùng ĐBSCL nói cộng đồng.

Tương lai Sóc Trăng tiếp tục phấn đầu nhằm biến thành một trong các tỉnh đi lên với hệ thống cảng biển, cảng nước sâu trọng tâm của chốn. lợi ích nhìn được rõ khác biệt khi tập hợp cảng biển, nhất là cảng biển nước sâu đc đầu tư xây dựng trên Sóc Trăng tiếp tục góp phần khiến giảm Ngân sách, rút ngắn thời gian luân chuyển hàng hóa dịch vụ cho xuất nhập khẩu, khi ấy “nút thắt” trong xuất nhập khẩu hàng hóa cho cả vùng ĐBSCL sẽ được tháo gỡ.