-
BĐS Sóc Trăng Cần Marketing thu hút CĐT hơn
nắm giữ nguồn tài nguyên đa dạng, Bất Động Sản Sóc Trăng biến thành tâm điểm quan tâm của những chủ đầu tư sành sỏi. Và giữa hàng ngàn dự án đang được thiết kế xây dựng tại nơi đây thì việc thu hút người tiêu dùng đến với sản phẩm của họ là 1 thách thức lớn cho chủ Dự Án BĐS. Vậy đâu là giải pháp?
BĐS Nhà Đất Sóc Trăng giờ ra sao?
Như các tỉnh anh em như Nhà Đất Long An, Bất Động Sản Nhà Đất Hậu Giang, Nhà Đất Sóc Trăng tiềm ẩn nhiều tiềm năng liên kết rộng khắp. Nhận thấy điều này, nhiều chủ trương từ các Bộ, Ban ngành tại Sóc Trăng đã được phê duyệt để thu hút vốn góp vốn đầu tư trong nước và thế giới.
Về giao thông, từ trong năm 2007 đến thời điểm này Thành Phố. Sóc Trăng đã phát triển 39 tuyến phố, trong số đó có các tuyến đấu nối liên tỉnh và liên huyện quan trọng; nâng cấp cải sinh mở rộng các tuyến đấu nối các tuyến liên huyện như: Long Phú, Trần Đề, Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Châu Thành… ; nâng cấp cải sinh tôn tạo mặt đường hơn 30 tuyến đường nội ô TP. bên cạnh, tỉnh còn cho đóng tàu Superdong Côn Đảo I và II nhằm khai phá hạ tầng du lịch vùng đảo.
bên cạnh các chủ đầu tư của dự án trong nước, các Doanh Nghiệp đến từ nhiều đất nước và vùng lãnh thổ không giống nhau, như: Ấn Độ, Thái Lan, Nước Hàn, Đài Loan, Pháp… cũng đã chọn Sóc Trăng làm “bến đỗ”. tiêu biểu như: tập đoàn TATA (Ấn Độ), Công Ty cổ phần Thủy sản Việt Úc, Doanh Nghiệp cổ phần Chăn nuôi C.P Nước Ta, Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Broadpeak Sóc Trăng thuộc tập đoàn lớn Youngone – Nước Hàn,… gây nên áp lực nặng nề rất lớn cho cơ sở hạ tầng cũng như sức cạnh tranh đối đầu của thị phần nơi đây.
[Dự án nổi bật tại Sóc Trăng] http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html
chính vì thế, ngay Hiện giờ các chủ dự án Bất Động Sản nên phải sẵn sàng chuẩn bị cho mình một phương án thu hút khách hàng hiệu quả và dài lâu nhằm tối ưu hóa doanh thu của Doanh Nghiệp. Vậy đâu là giải pháp ấy?
Marketing Nhà Đất Bất Động Sản Sóc Trăng: biện pháp thông minh cho chủ đầu tư
Nhằm “đánh bật” các đối thủ trên thị trường Nhà Đất Bất Động Sản Sóc Trăng đang ngày càng hot, các chủ đầu tư dự án cần lên cho mình chiến lược marketing rõ ràng. Cùng Munkas điểm qua một số bước cần thiết để các chủ đầu tư kiến thiết xây dựng 1 chiến dịch marketing hiệu quả:
xác định thế mạnh thị trường: đất nền.
Chân dung khách hàng:
Những chủ đầu tư dự án lướt sóng, độ tuổi từ 30 đến 45, họ có thói quen đọc báo, cập nhật tin tức từ các trang Địa ốc, sàn, sales,… Họ ước muốn sinh lời từ việc mua đi bán lại và đón đầu xu hướng.
Các người dân tại tỉnh có mong muốn tìm đất để xây nhà ở, an cư lạc nghiệp
Kênh gợi ý: OOH, offline newspaper, digital, POSM
Trong tiến độ 2016-2020, tổng vốn đầu tư trên địa bàn vùng biển lên đến khoảng 3.000 tỷ vnđ, trong đó vốn ODA khoảng 1.000 tỷ đồng. không chỉ có thế, Sóc Trăng cũng nỗ lực triển khai các Dự Án BĐS do địa phương quản lý điều hành đầu tư phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội phục vụ sản xuất và không chuyển biến đời sống dân cư, trong đó dự án nguồn lợi ven biển vì sự tăng trưởng bền lâu có thể xem là một điển hình.
View more random threads:
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Căn hộ cao cấp Fiato Uptown Thủ Đức đầu tư bởi Hưng Phú Invest tối ưu diện tích tầm nhìn rộng thiết bị hiện đại. chung cư Fiato Uptown Thủ Đức tối ưu diện tích view thông thoáng đầu tư kỹ lưỡng. Khu...
Chung cư Fiato Uptown Thủ Đức giá hấp hẫn