-
Microsoft và "one more thing" của riêng mình
Đây thật sự là chương trình giới thiệu tạo được sự khác biệt rõ nét nhất từ trước đến nay của
Microsoft.
Vừa qua, các tín đồ
công nghệ đã không ít ngỡ ngàng trước khả năng trình diễn ấn tượng của “siêu phẩm” Surface Book – sản phẩm được Microsoft gọi là laptop mạnh mẽ nhất hiện nay. Song, tạm gác qua những tranh luận, khen chê về những thông số kỹ thuật, điều chúng ta phải thừa nhận sau sự kiện ra mắt này chính là: Đã không còn tính từ “nhàm chán” trong sự kiện của Microsoft.
Khác hẳn những buổi ra mắt trong thời kì của Steve Ballmer, nơi hầu hết khán giả luôn trong tình trạng “gật gù” vì những bài thuyết trình đầy thuật ngữ phức tạp về tầm nhìn xa vời cũng như đối tượng khách hàng của Microsoft. Sự kiện lần này là một cuộc cách mạng! Microsoft đã chứng minh mình không chỉ là “ông lớn” làng công nghệ với sản phẩm cực kì xuất sắc, mà còn là một công ty luôn mang đến những bất ngờ và niềm vui cho khách hàng.
Công đầu trong cuộc đổi mới này thuộc về “ngôi sao” của buổi giới thiệu, Panos Panay. Giám đốc dự án tài ba của Microsoft đã mang đến một màn trình diễn “vô tiền khoán hậu” với đầy những bất ngờ và sự tươi trẻ xuyên suốt chương trình. Thậm chí, nhiều khán giả trung thành cho biết họ còn không tin rằng mình đang ở trong một buổi giới thiệu sản phẩm của Microsoft.
Có thể bạn quan tâm:
Nếu như đối thủ Apple luôn mang đến sự gần gủi bằng những câu chuyện thú vị thì Microsoft lại khiến mọi người phải ngưỡng mộ và dành sự chú ý tuyệt đối. Và dù chưa biết Surface Book hay HoloLens sẽ tiến xa được đến đâu, nhưng những gì Panos cùng các cộng sự trình diễn trong buổi ra mắt đã có thể coi là một “sản phẩm” thành công vang dội của Microsoft.
Nguồn: theverge
View more random threads:
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Tại Nhôm Kính Đại Phúc, phương châm "Khách hàng là trọng tâm" luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo cho sự thành công của mình. Vì...
Chất lượng tạo nên thương hiệu nhôm kính Đại Phúc.