Đáng chú ý hơn, Google giờ đã có hơn 1.000 ứng dụng dành cho nền tảng VR giá rẻ này.
Theo The Verge, trong vòng 19 tháng kể từ khi được ra mắt, hơn 5 triệu chiếc Google Cardboard đã được xuất xưởng. Đây là một con số khổng lồ so với thời điểm tháng 5 năm ngoái, khi Google khẳng định trong khuôn khổ sự kiện I/O rằng lượng Cardboard xuất xưởng đã đạt 1 triệu chiếc.
Doanh số Cardboard tăng mạnh giúp cho chiếc kính VR giá rẻ này cũng đạt được những kỷ lục rất ấn tượng khác: YouTube đã chạm mức 350.000 giờ xem video thực tại ảo, trong khi ứng dụng Cardboard Camera do Google ra mắt vào tháng trước cũng đã chụp được 750.000 bức ảnh. Với những kỷ lục này, Google có thể dễ dàng tuyên bố vị trí áp đảo của mình trên thị trường kính thực tại ảo hiện nay. Tuy vậy, do Cardboard chỉ là một thiết bị giá rẻ, câu hỏi liệu Google có tham gia hợp tác với các công ty VR chuyên sâu hơn (như Oculus, Valve hay Sony) hiện tại vẫn chưa có câu trả lời chắc chắn.
Tuy vậy, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Time, phó chủ tịch phụ trách mảng VR của Google, Clay Bavor đã khẳng định rằng điều tuyệt vời nhất về Cardboard là sản phẩm này hỗ trợ tất cả những người sử dụng smartphone. Ông cũng gợi ý rằng Google có thể sẽ ra mắt những thiết bị phần cứng cao cấp hơn trong thời gian tới.
Tại Nhôm Kính Đại Phúc, phương châm "Khách hàng là trọng tâm" luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo cho sự thành công của mình. Vì...
Chất lượng tạo nên thương hiệu nhôm kính Đại Phúc.