Theo quan niệm của người Việt Nam thì việc tổ chức những buổi lễ khai trương rất được coi trọng. Với một showroom cũng vậy, dù là quy mô như thế nào đi nữa thì nhà thực hiện vẫn đầu tư không hề ít công sức cho ngày khai trương được diễn ra một cách suôn sẻ.

1. Nên đẩy mạnh hoạt động truyền thông trước ngày khai trương showroom

đích đến là để đa số khách hàng và đại biểu sẽ có mặt đông đủ trong ngày khai trường showroom của bạn. Đây chính là cách thức vô cùng hiệu quả trong việc thu hút sự quan tâm chú ý từ phía khách hàng và đối tác. Việc truyền thông bạn có thể áp dụng những biện pháp thường gặp như: mời người nổi tiếng tham gia sự kiện, hoặc phát tờ rơi, giấy báo, hay là bạn cũng có thể chạy roadshow…

cho thuê rối hơi

Trong đó thì hình thức chạy roadshow cho kết quả truyền thông tương đối hoàn hảo, tuy nhiên không vô cùng nhiều người chọn cách này trên thực tế bởi vì vấn đề xin giấy phép tại một số địa phương khá phức tạp cần ảnh hưởng đến quyết định của nhà tổ kiện.

Dù áp dụng hoạt động tuyên truyền nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải thực hiện trước khi ngày khai trương showroom diễn ra một thời gian tương đối, đủ để mọi người có thể biết và tham dự event của bạn. Hãy tự lên cho mình một bản kế hoạch thật chi tiết, hoàn chỉnh nhất để tránh các sai sót bạn có thể tránh được.

2. Ngày thực hiện khai trương showroom rất chủ yếu

“Có thờ có thiêng có kiêng có lành” là quan niệm được rất nhiều người coi trọng và làm theo. Đặc biệt là trong công việc kinh doanh, họ luôn đi hỏi những người hiểu biết về vấn đề này để chọn ngày đẹp giờ tốt nhất để tổ chức khai trương cửa hàng, showroom với ước nguyện sẽ có được khá nhiều may mắn cho doanh nghiệp sau này.

cho thuê pg hội chợ

Nhưng với kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện tương đối nhiều năm, chúng tôi khuyên bạn nên khéo léo kết hợp hơn với đa số thời điểm đặc biệt như ngày nghỉ, ngày lễ, các ngày cuối tuần.., đây được xem là những thời điểm “vàng” của event. tại vì khi đó khách mời sẽ có thể đơn giản thu xếp thời gian tới tham dự đầy đủ hơn, đồng thời vào các ngày này, tâm lý người tiêu dùng sẽ đi mua sắm tương đối nhiều hơn, bạn có thể tận dụng cơ hội hiếm có này để quảng cáo thương hiệu, đồng thời cũng có thể tạo ra doanh thu ngay từ các ngày đầu, chẳng phải đây là một điều cũng đem lại may mắn cho công ty bạn hay sao.

Do đó, hoàn chỉnh bạn nên cân đối giữa phương pháp chọn ngày perfect theo quan niệm của ông bà ta và theo kinh nghiệm của các người làm event để có kết quả tốt cho ngày khai trương showroom của bản thân.